รับแปลใบมรณบัตร ใบแจ้งตาย รับรองเอกสารแปล

รับแปลใบมรณบัตร ใบแจ้งตาย รับรองเอกสาร

รับแปลใบมรณบัตร ใบแจ้งตาย รับรองเอกสาร

ใบมรณบัตร หรือใบแจ้งตาย คือ หนังสือสําคัญที่นายทะเบียนผู้รับแจ้งแห่งท้องที่ที่มีคนตายออกให้เป็นหลักฐานแสดงรายการคนตายแก่ผู้แจ้ง เป็นเอกสารที่สำคัญที่ได้แสดงว่าบุคคลคนนั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว บางครั้งเอกสารใบมรณบัตร หรือใบแจ้งตาย อาจจะต้องนำไปใช้ติดต่อแก่หน่วยงานราชการ ใช้ในการยื่นขอกรมธรรม์ หรือยื่นเอกสารต่อศาล เป็นต้น

รับแปลใบมรณะบัตร ใบแจ้งตาย รับรองเอกสารโดยศูนย์แปลที่ได้รับการรับรับรองมาตรฐาน ประเมินราคาทันที พร้อมแปล

ทางศูนย์แปล Smart Kids English ของเราได้เปิดให้บริการรับแปลใบมรณบัตร ใบแจ้งตาย พร้อมกับรับรองเอกสารโดยศูนย์แปลที่ได้รับการรับรับรองมาตรฐานตามกระทรวงหรือกรมการกงสุลกำหนดทุกประการ เอกสารใบมรณบัตรที่ทางเราได้เปิดให้บริการ ได้แก่ 

มรณบัตร

  -  ท.ร.4/ 1 

  -  ท.ร.4/ 2

ทางศูนย์แปล Smart Kids English ของเราได้เปิดให้บริการรับแปลใบมรณบัตร ใบแจ้งตาย พร้อมกับรับรองเอกสาร ทางเราได้เปิดให้บริการเกี่ยวกับเอกสารราชการเป็นเวลามาอย่างยาวนาน ทีมงานนักแปลที่มีความชำนาญ เป็นมืออาชีพ และติดต่อผสานสานรับกรมการกงสุลตลอด ทำให้รู้การเคลื่อนไหวกับทางกงสุลตลอดเวลา ดังนั้น ลูกค้าทุกท่านจึงมั่นใจได้เลยว่าเอกสารที่สั่งแปลกับศูนย์แปลภาษาของเราจะถูกต้องทั้งคำศัพท์รูปแบบต่างๆตามกรมการกงสุลกำหนดอย่างแน่นอน

รับแปลใบมรณะบัตร ใบแจ้งตาย งานแปลถูกต้องตามรูปแบบทุกประการ 1-2 วันรอรับงานได้เลย

ถ้าท่านต้องการแปลเอกสารใบมรณบัตร ใบแจ้งตาย ให้คิดถึงทางศูนย์แปล Smart ITL ของเรา สั่งง่าย สะดวก รวดเร็ว ทันต่อการใช้งานอย่างแน่นอน เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการแปล 

ท่านไม่ต้องเดินทางมาส่งเอกสารให้เสียเวลา เพียงแค่ท่านส่งข้องมูลเอกสารที่จะแปลมาที่ อีเมล smartengtranslation@gmail.com หรือจะ โทรติดต่อสอบถามโดยตรง 092-641-4012 // Line Id: @smarteng ทางเราจะประเมินราคาพร้อมกับระยะเวลาในการแปลกลับทันที เอกสารที่สั่งแปลกับเรา ทางเรารับประกันความพึงพอใจทุกชิ้นงาน


Image source: Pexels.com
Visitors: 38,093