รับแปลใบประกาศนียบัตร แปลใบปริญญา และรับรองการแปล

รับแปลใบประกาศนียบัตร แปลใบปริญญา และรับรองการแปล

รับแปลใบประกาศนียบัตร แปลใบปริญญา

รับแปลใบประกาศนียบัตร แปลใบปริญญา ประเมินราคาและพร้อมเริ่มแปลทันที 

เอกสารใบประกาศนียบัตร คือ เอกสารที่แสดงวิทยฐานะของผู้สำเร็จการศึกษา ที่จัดเป็นหลักสูตร ที่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี ส่วนเอกสารใบปริญญา คือ เอกสารที่แสดงวิทยฐานะของผู้ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี เอกสารทั้งสองอย่างมีความสำคัญอย่างมากที่แต่ล่ะท่านจะนำไป ประกอบการยื่นเพื่อไปศึกษาต่อทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ ใช้ในการสมัครงาน ยื่นติดต่อกับหน่วยงานราชการ หรืออาจจะขอยื่นวีซ่า เป็นต้น

ทางศูนย์แปล Smart Kids English ของเราได้เปิดให้บริการรับแปลใบประกาศนียบัตร รับแปลใบปริญญา พร้อมกับรับรองเอกสารที่ได้รับรองมาตรฐานตามกระทรวงหรือกรมการกงสุลกำหนดทุกประการ 

เอกสารรับแปลใบประกาศนียบัตรแปลใบปริญญาที่ทางเราได้เปิดให้บริการ ได้แก่ 

- แปลภาษาไทย-อังกฤษ

- แปลภาษาอังกฤษ-ไทย

- แปลภาษาจีน-ไทย

รับแปลใบประกาศนียบัตร แปลใบปริญญา ราคาถูก ทุกขั้นตอนแปลมีการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนส่งมอบงาน ส่งไฟล์งานเข้ามาได้ตลอด 24 ชม.

ทางศูนย์แปล Smart ITL ของเรามีทีมงานนักแปลที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ มีความเป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์การแปลเอกสารราชการมีอย่างยาวนาน ดังนั้น ทางทีมงานนักแปลของเราจึงพร้อมที่คอยให้บริการการแปลใบประกาศนียบัตรและแปลใบปริญญา พร้อมกับรับรองเอกสาร ให้กับท่านตลอด 24 ชม. ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเอกสารทุกชิ้นงานจะถูกต้อง ตรงตามเนื้อหา สามารถนำเอกสารไปใช้งานได้จริงอย่างแน่นอน 

ถ้าต้องการแปลใบประกาศนียบัตรแปลใบปริญญา ให้คิดถึงเรา ส่งงานเพียงแค่ท่านถ่านรูปหรือสแกนเอกสารส่งไฟล์มาทาง อีเมล smartengtranslation@gmail.com  หรือ  Line Id: @smarteng   โทร : 092-641-4012

ท่านจะได้รับการประเมินราคากลับทันที สะดวก รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องเดินทางให้เสียเวลา สั่งงานแล้วรอรับเอกสารที่บ้านท่านได้เลย เอกสารทุกฉบับจะได้รับการรับรองการแปลโดยศูนย์แปล พร้อมรับประกันความพึงพอใจทุกชิ้นงาน


 

Image source: Pexels.com 

Visitors: 38,156