รับแปลบัตรประชาชน หนังสือเดินทาง

รับแปลบัตรประชาชน หนังสือเดินทาง ใบเหลือง ใบแสดงตัวตน และรับรองการแปล

รับแปลบัตรประชาชน หนังสือเดินทาง ใบเหลือง ใบแสดงตัวตน และรับรองการแปล

เอกสารบัตรประชาชน ใบเหลือง ใบแสดงตัวตนเป็นเอกสารที่สำคัญที่ต้องพกติดตัวตลอดเวลา ทำธุระกรรมทุกอย่างจะต้องได้ยื่นเพื่อแสดงตัวตน ไม่ว่าจะใช้ในการสมัครเข้าทำงาน ติดต่อหน่วยงานราชการ หรือแม้กระทั้งยื่นขอวีซ่า เป็นต้น ใบเหลือง คือ เอกสารที่ออกให้ชั่วคราวก่อนที่จะออกเป็นบัตรประชาชนตัวจริงให้ ส่วนหนังสือเดินทางสำหรับท่านที่ต้องการเดินทางไปยังต่างประเทศ

รับแปลบัตรประชาชน หนังสือเดินทาง ใบเหลือง ใบแสดงตัวตน พร้อมรับรองการแปล ส่งงาน 1-2 วัน ราคาไม่แพงอย่างที่คิด รองรับงานด่วน

ทางศูนย์แปล Smart ITL ของเราได้เปิดให้บริการเกี่ยวกับเอกสารราชการมานานนับ 10 ปี เอกสารที่ได้รับการแปลบ่อยที่สุด คือ บัตรประชาชน หนังสือเดินทางใบเหลือง ใบแสดงตัวตน เป็นต้น ทางทีมงานนักแปลจึงมีความชำนาญในการแปลเอกสารราชการเป็นพิเศษเอกสารที่แปลไม่ถูกจริง จะไม่สามารถได้รับการรับรองจากกงสุลอย่างแน่นอนดังนั้น ทางเราจึงกล้าการันตีเอกสารของท่านจะถูกต้อง แม่นยำ ตรงตามเนื้อทุกประการอย่างแน่นอน.....

**ทางเราเปิดให้บริการคู่ภาษา ได้แก่
-แปลภาษาไทย-อังกฤษ
-แปลภาษาอังกฤษ-ไทย

รับแปลบัตรประชาชน หนังสือเดินทาง ใบเหลือง ใบแสดงตัวตน แค่ถ่ายรูปหรือสแกนส่งมา พร้อมประเมินราคาให้ทันที

ทางศูนย์แปล Smart Kids English ของเราเน้นไปที่เอกสารราชการเป็นพิเศษ เช่น รับแปลบัตรประชาชน หนังสือเดินทาง ใบเหลือง ใบแสดงตัวตน พร้อมประทับตรารับรองเอกสารการแปลทุกฉบับให้กับลูกค้าทุกท่าน การส่งเอกสารสะดวก รวดเร็ว เพียงแค่ท่าน ถ่ายรูป หรือ สแกนเอกสาร ส่งข้อมูลมาทางอีเมลหรือไลน์ก็ได้ ทางเราจะประเมินราคา พร้อมกำหนดวันส่งงานโดยทันที หลังงานเสร็จทางเราจะรับรองเอกสารพร้อมจัดส่ง EMS ไปที่บ้านท่าน ลูกค้าทุกท่านจะไม่ต้องเดินทางให้เสียเวลาอีกต่อไป เพียงแค่รอรับเอกสารที่บ้านของท่านได้เลย

ดังนั้น ไม่ว่าท่านจะแปล เอกสารบัตรประชาชน หนังสือเดินทาง ใบเหลือง หรือ ใบแสดงตัวตน ให้คิดถึงศูนย์แปล Smart  ITL ของเรา สั่งง่าย ได้รับเอกสารชัวร์ พร้อมรอรับเอกสารที่บ้านได้เลย เอกสารทุกฉบับรับประกันความพึงพอใจ

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่

Smart ITL Ltd., Part.
Tel: 092-6414012,  Line ID : @smarteng ,  E-mail: smartengtranslation@gmail.com    

***Thank you image from Pexels.com

 

Visitors: 38,092