รับแปลภาษาอังกฤษเป็นไทย ประเมินราคาเร็ว เริ่มแปลทันที

 รับแปลภาษาอังกฤษเป็นไทย ประเมินราคาเร็ว เริ่มแปลทันที

ภาษาอังกฤษเป็นภาษาพื้นฐานที่ทั่วโลกนิยมใช้กัน และสำหรับประเทศไทย เอกสารที่มีการแปลมากที่สุดคือภาษาอังกฤษเนื่องจากลูกค้าสนใจแปลมาเป็นภาษาไทยเพื่อใช้ในงานต่างๆ 

และสำหรับศูนย์รับแปลเอกสารของเรา ก็มีบริการรับแปลภาษาอังกฤษเป็นไทยโดยตรง โดยนักแปลที่สำเร็จการศึกษาทางด้านภาษาอังกฤษและนักแปลเฉพาะทาง ที่มีสบการณ์ พร้อมให้บริการแปลได้เลยทันทีเมื่อลูกค้าแจ้งยืนยัน

รับแปลภาษาอังกฤษเป็นไทย รองรับเอกสารแปลหลากหลายรูปแบบ มีการตรวจสอบทุกขั้นตอนการแปลก่อนส่งมอบงานให้ลูกค้า 

เอกสารด้านต่างๆ ที่เรายินดีให้บริการแปลจากภาษาอังกฤษเป็นไทย ได้แก่ 

  1. เอกสารทั่วไป ที่อาจจะมาจากบทความในหนังสือหรือบนเว็บไซต์ 
  2. เอกสารทางวิชาการเฉพาะด้านที่ต้องการแปลเพื่อนำมาศึกษาวิจัยต่อไป
  3. เอกสารทางธุรกิจ สัญญากฎหมาย ที่ต้องการแปลเพื่อทำความเข้าใจในบริบทของเอกสารต้นฉบับ ก่อนนำมาใช้จริงเพื่อปฏิบัติในการทำงาน 

รับแปลภาษาอังกฤษเป็นไทย ส่งงาน 1-2 วัน ราคาเป็นกันเอง 

ซึ่งโดยรายละเอียดการคิดคำนวณราคาจะขึ้นอยู่กับประเภทของเอกสารที่จะแปล

  1. เอกสารทั่วไป ที่อาจจะมาจากบทความในหนังสือหรือบนเว็บไซต์ เป็นเอกสารที่ไม่ยุ่งยากในการแปลมากนัก ทางศูนย์รับแปลเอกสารของเราจึงคิดอัตราราคาที่ถูก เริ่มต้นที่ 250 บาทขึ้นไปต่อหน้า ทั้งนี้ราคาจริง จะประเมินอีกครั้งจากเอกสารจริงที่ทางลูกค้าส่งมาให้แปล
  2. เอกสารทางวิชาการ เอกสารประเภทนี้จะแปลโดยนักแปลเฉพาะด้าน ราคาจะเริ่มที่ 300 บาทต่อแผ่น ทั้งนี้ราคาจริง จำเป็นต้องตรวจสอบเอกสารต้นฉบับก่อนว่ามีรูปภาพประกอบ หรือมีตารางด้วยหรือไม่ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วลูกค้าไม่ต้องการแปล เราก็จะนำมาคำนวณราคา
  3. เอกสารทางธุรกิจ สัญญากฎหมาย หากว่าเป็นเอกสารทางสัญญากฎหมาย ที่แปลจากภาษาอังกฤษเป็นไทย ราคาจะเริ่มที่ 450 บาท/แผ่น แล้วแต่ความหนาแน่นของงานและความเร่งด่วนในการแปล

หากว่าลูกค้ามีเอกสารที่ต้องการแปลเป็นจำนวนหลายหน้า ภายในเวลาที่จำกัด ลองส่งมาให้เราพิจารณาก่อนได้เลย เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถรับงานแปลได้และส่งมอบงานแปลได้ภายในเวลาที่กำหนด

เพราะที่นี่คือศูนย์รับแปลเอกสารที่มีนักแปลมากประสบการณ์ งานแปลภาษาอังกฤษเป็นไทย จึงเป็นเรื่องไม่ยากสำหรับเรา...

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่

Smart ITL Ltd., Part.
Tel: 092-641-4012   Line Id: @smarteng , Email: smartengtranslation@gmail.com

Visitors: 38,258