รับแปลทะเบียนบ้าน ใบทะเบียนราษฎร์

รับแปลทะเบียนบ้าน ใบทะเบียนราษฎร์ แปลและรับรองการแปลทะเบียนบ้าน

เอกสารใบทะเบียนบ้านเป็นเอกสารที่สำคัญเป็นอย่างมากส่วนใหญ่จะใช้ในการยื่นประกอบธุรกรรมต่างๆแทบทุกประเภท ใบทะเบียนบ้านจะแบ่งเป็น 2 แบบ แบบที่ 1 จะเป็นรุ่นเก่าจะเป็นแผ่นใหญ่ๆจะมีหน้ารายการเลขที่ของบ้านพร้อมรายชื่อสมาชิกต่างๆ ผู้ที่อาศัยภายในบ้านเรียงต่อกันลงมา แบบที่ 2 จะเป็นรุ่นใหม่จะมีหน้ารายละเอียดของบ้าน และหน้าสมาชิกผู้อาศัยแยกกันแต่ละหน้า

เอกสารทะเบียนราษฎร์เป็นการบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น เช่น  การเกิด การตาย การแต่งงาน เป็นต้น เพื่อรักษาผลประโยชน์ในแง่ของกฎหมายด้วย

รับแปลทะเบียนบ้าน ใบทะเบียนราษฎ์ พร้อมเริ่มแปลทันที ส่งงาน1-2 วัน  แปลโดยนักแปลผู้เชี่ยวชาญแปลเอกสารราชการ 

ทางศูนย์แปล Smart ITL ของเราได้เปิดให้บริการรับแปลทะเบียนบ้าน ใบทะเบียนราษฎร์พร้อมกับรับรองเอกสารโดยศูนย์แปลที่ได้รับการรับรับรองมาตรฐานตามกระทรวงหรือกรมการกงสุลกำหนดทุกประการ เอกสารใบทะเบียนบ้าน ใบทะเบียนราษฎร์ที่ทางเราได้เปิดให้บริการ ได้แก่

ใบทะเบียนบ้าน

   -  ท.ร.14

ใบทะเบียนราษฎร์

   -  ท.ร.14/ 1

ทางศูนย์แปล Smart ITL ของเราได้มีทีมงานนักแปลเอกสารราชการที่เป็นมืออาชีพ ที่ทำการแปลใบทะเบียนบ้าน ใบทะเบียนราษฎร์และรับรองการแปลโดยตรง ทำงานเกี่ยวกับงานแปลเอกสารราชการมาอย่างยาวนานนับ 10 ปี ทำงานติดต่อกับกรมการกงสุลและกระทรวงตลอดเวลา ทำให้ทางนักแปลของเราได้รู้ความเคลื่อนไหวทั้งรูปแบบคำศัพท์ต่างๆ ตามทางกรมการกงสุลกำหนดทุกประการ ดังนั้น ทางลูกค้าทุกท่านจะมั่นใจได้เลยว่าเอกสารที่สั่งแปลกับศูนย์แปลของเราจะมีความถูกต้อง แม่นยำ ตรงตามเนื้อหา ทั้งรูปแบบและคำศัพท์เป็นไปตามที่กรมการกงสุลยอมรับทุกประการ

รับแปลทะเบียนบ้าน ใบทะเบียนราษฎ์  รับรองการแปลจากสำนักแปล หากงานแปลไม่ได้คุณภาพยินดีคืนเงิน 100% ลูกค้ารอรับงานที่บ้านได้เลย

ถ้าท่านสั่งแปลเอกสารใบทะเบียนบ้าน ใบทะเบียนราษฎร์กับทางศูนย์แปล Smart ITL ของเรา จะสะดวก รวดเร็ว ส่งประเมินราคาง่ายๆ เพียงแค่ท่านถ่ายรูป หรือสแกนเอกสาร ส่งมาที่อีเมลหรือไลน์ก็ได้ ทางเราจะประเมินราคา พร้อมระยะเวลาในการส่งงาน โดยทันที ถ้างานเสร็จแล้วทางเรารับรองเอกสารพร้อมส่ง EMS ไปที่บ้านท่าน ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง เพียงแค่ท่านรอรับเอกสารที่บ้านท่านได้เลย เอกสารทุกฉบับทางเรารับประกันความพึงพอใจทุกชิ้นงาน

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่
Smart ITL Ltd., Part.
Tel: 092-6414012,  Line ID : @smarteng ,  E-mail: smartengtranslation@gmail.com    

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 38,258