รับแปลภาษาจีนเป็นไทย

รับแปลภาษาจีน-ไทย

รับแปลภาษาจีนเป็นไทย

 

รับแปลภาษาจีนเป็นไทย - ภาษาจีนเป็นภาษาที่มีการสื่อสารเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเศรษฐกิจของประเทศจีนมีการเจริญเติบโตอย่างกว้างขวางพร้อมกำลังเปลี่ยนแปลงวิธีการค้าไปทั่วโลกและยังส่งผลที่เป็นแรงบวกให้กับประเทศที่พัฒนาแล้วหรือประเทศที่กำลังพัฒนาอีกด้วย ประเทศจีนมีการส่งออกสินค้าเป็นอันดับต้นๆของโลก ประเทศไทยก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีนักลงทุนชาวจีนนิยมเข้ามาลงทุน และมีคนไทยเชื้อสายจีนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ภาษาจีนมีบทบาทอย่างมากทั้งในแง่ อุตสาหกรรม ส่งออก ท่องเที่ยว เป็นต้น ทางศูนย์แปล Smart Kids English ของเราจึงเล็งเห็นความสำคัญในการติดต่อสื่อสารภาษาจีน ทางเราจึงได้เปิดให้บริการรับแปลภาษาจีนเป็นไทย ขึ้นมาเพื่อจะลดความยุ่งยากในการติดต่อสื่อสาร

รับแปลภาษาจีน-ไทย รองรับงานด่วน รอรับงานที่บ้านได้เลย

เอกสารที่ทางเราที่เปิดรับแปลจีนเป็นไทย ได้แก่ คู่มือเครื่องจักร คู่มือการใช้สินค้า รายงานประจำปี บทความ งานวิจัย บทคัดย่อ นิตยาสาร เว็บไซต์ โบชัวร์ แผ่นพับโฆษณา จดหมาย เมนูอาหาร ใบประกาศ ใบสมัครงาน กฎหมาย สัญญาเช่า สัญญาจ้างงาน สัญญาร่วมการค้า เป็นต้น

ทางศูนย์แปล Smart Kids English ของเรามีทีมงานนักแปลที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมผ่านประสบการณ์งานแปลมาอย่างยาวนาน โดยทีมงานนักแปลที่เป็นคนไทยและคนจีนที่จบจากมหาวิทยาลัยทั้งในและต่างประเทศ ที่เคยทำงานเป็นอาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทยหรือทำงานอยู่กันบริษัทใหญ่ๆของคนจีน ดังนั้น ทางศูนย์แปล Smart Kids English ของเรามีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการรับแปลจีนเป็นไทยของเราจะถูกต้อง แม่นยำ ตรงตามเนื้อหาครบถ้วน สามารถนำไปใช้งานได้จริงๆ

รับแปลภาษาจีน-ไทย ส่งไฟล์งานได้ตลอก 24 ชม. สอบถามราคาก่อนตกลงใช้บริการได้ ยินดีแจ้งราคาและให้คำแนะนำ

ถ้าท่านต้องการแปลภาษาจีนเป็นไทยให้คิดถึงเรา ส่งประเมินราคาง่ายๆ เพียงแค่ท่านถ่ายรูป หรือ สแกนเอกสาร แล้วส่งข้อมูลมาที่อีเมลหรือไลน์ท่านจะได้รับการราคาพร้อมกับระยะเวลาในการทำโดยทันทีเอกสารทุกชิ้นงานรับประกันความพึงพอใจ เปิดบริการตลอด 24 ชม.

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่

Smart Kids English Ltd., Part.
Tel: 092-641- 4012 // Line Id: 0926414012
Email: smartengtranslation@gmail.com

Visitors: 38,222