รับแปลภาษาลาว-ไทย

รับแปลภาษาลาว-ไทย เริ่มงานแปลทันที 24 ชั่วโมง

รับแปลภาษาลาวเป็นไทย
 

รับแปลภาษาลาวเป็นไทย - การแปลภาษาลาวเป็นภาษาไทยมีความสำคัญเป็นอย่างมากเนื่องจากประเทศลาวมีทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์ ทำให้กลุ่มนักลงทุนต่างหลั่งไหลเข้าไปลงทุนในประเทศลาวเป็นจำนวนมาก และยังเป็นประเทศที่เปิดสมาคมอาเซียนด้วย ทำให้ประชากรของประเทศลาวได้หลั่งไหลเข้ามาใช้แรงงานในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก ผู้ประกอบการในประเทศไทยส่วนใหญ่จะมีแรงงานต่างด้าวที่เป็นชาวลาว จึงทำให้มีการแปลลาวเป็นไทยเพื่อติดต่อสื่อสารกับทางหน่อยงานหรือบริษัทต่างๆ อย่างกว้างขวาง เช่น สัญญาจ้างงาน สัญญาร่วมการค้า คู่มือการทำงาน คู่มือการใช้เครื่องจักร เป็นต้น

รับแปลภาษาลาว-ไทย ประเมินราคาทันที 24 ชม. พร้อมแปล

ศูนย์แปล Smart Kids English ของเราได้เปิดให้บริการการแปลภาษาลาวเป็นภาษาไทย ได้แก่ คู่มือเครื่องจักร คู่มือการใช้สินค้า คู่มือการเครื่องใช้ไฟฟ้า คู่มือการทำงาน บทความวิชาการ นิตยาสาร เว็บไซต์ โบชัวร์ แผ่นพับโฆษณา ฉลากผลิตภัณฑ์สินค้า จดหมาย เมนูอาหาร ใบสมัครงาน แปลอีเมล สัญญาเช่า สัญญาจ้าง สัญญาร่วมการค้า สัญญาซื้อขาย เป็นต้น

ทางศูนย์แปล Smart Kids English ของเราได้เตรียมนักแปลภาษาลาวที่เป็นมืออาชีพ มีความเชี่ยวชาญเฉพาะสาขา ไว้อย่างครบครัน เพื่อคอยรองรับการแปลภาษาลาวไทยให้กับทุกท่าน ทางเราได้มีทีมงานนักแปลภาษาลาวเป็นภาษาไทยที่จบจากสาขาภาษาลาวโดยตรงระดับมหาวิทยาลัยทั้งในและต่างประเทศ พร้อมทั้งยังมีนักแปลที่เป็นเจ้าของภาษาโดยตรงไว้คอยให้บริการอีกด้วย ดังนั้น ท่านจึงมีความมั่นใจได้เลยว่าเอกสารที่สั่งแปลภาษาลาวไทยกับเราจะถูกต้อง แม่นยำ ตรงตามหลักไวยากรณ์ภาษาลาวอย่างแน่นอน

รับแปลภาษาลาว-ไทย ส่งงานรวดเร็วฉับไว ตรงเวลา 100% เอกสารพร้อมใช้

ถ้าท่านมีเอกสารแปลภาษาลาวเป็นภาษาไทยสามารถส่งประเมินราคาได้เลย ส่งง่ายเพียงแค่ท่านถ่ายรูปหรือสแกนเอกสารแล้วส่งมาที่อีเมลหรือไลน์ท่านจะได้รับการประเมินราคาพร้อมกับระยะเวลาในการดำเนินการกลับโดยทันที ท่านจะได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ถ้าท่านต้องการแปลลาวเป็นไทยให้คิดถึง ศูนย์แปล Smart Kids Englishของเรา สะดวก รวดเร็ว เป็นกันเองเอกสารของท่านที่สั่งแปลกับเราทันเวลาต่อการใช้งานอย่างแน่นอน พร้อมรับประกันความพึงพอใจทุกชิ้นงาน

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่
Smart Kids English Ltd., Part.
Tel: 092-641- 4012 // Line Id: 0926414012
Email: smartengtranslation@gmail.com

 

Visitors: 38,271