รับแปลภาษากัมพูชา-ไทย

รับแปลภาษากัมพูชา-ไทย เน้นความถูกต้องตรงตามต้นฉบับ รับแปลภาษากัมพูชาเป็นไทยด่วน

รับแปลภาษากัมพูชาเป็นไทย
 

รับแปลภาษากัมพูชาเป็นไทย - ภาษากัมพูชา (เขมร) เป็นภาษาที่มีความสำคัญอีกภาษาหนึ่ง เนื่องจากชาวกัมพูชาได้หลั่งไหลเข้ามาใช้แรงงานในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก ทำให้มีการใช้ภาษากัมพูชามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะนายจ้างกับลูกจ้างต้องได้ติดต่อประสานงานในการทำงานอยู่ตลอดเวลา ทางเราจึงได้เล็งเห็นความสำคัญในการแปลภาษากัมพูชาเป็นไทยพร้อมจะขอเป็นตัวกลางในการลดความยุ่งยากในการแปลภาษากัมพูชาไทยลง ท่านจะได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

รับแปลภาษากัมพูชา-ไทย รองรับหลากหลายบริการ รับงานด่วน งานแปลเนื้อหาครบถ้วนตรงตามต้นฉบับ 100%

เอกสารแปลภาษากัมพูชาเป็นไทยที่ทางศูนย์แปล Smart Kids English ของเราได้เปิดให้บริการ ได้แก่ คู่มือเครื่องจักร คู่มือการใช้สินค้า คู่มือการเครื่องใช้ไฟฟ้า งบงานเงิน รายงานประจำปี บทความวิชาการ งานวิจัย บทคัดย่อ วิทยานิพนธ์ หนังสือเรียน นิตยาสาร เว็บไซต์ โบชัวร์ แผ่นพับโฆษณา ฉลากผลิตภัณฑ์สินค้า จดหมาย เมนูอาหาร ใบสมัครงาน แปลอีเมล กฎหมาย สัญญาเช่า สัญญาจ้างงาน สัญญาร่วมการค้า สัญญาซื้อ-ขาย เป็นต้น

ทางศูนย์แปล Smart Kids English ของเราได้มีทีมงานนักแปลภาษากัมพูชาเป็นไทยไว้คอยให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างครบครัน ด้วยทีมงานมืออาชีพ ผ่านประสบการณ์การแปลไทย กัมพูชามาอย่างยาวนานนับ 10 ปี ทีมงานนักแปลภาษากัมพูชาเป็นไทยของเรามีทั้งคนไทยและเจ้าของภาษา ที่จบจากสาขาวิชาภาษากัมพูชา(เขมร) ในระดับอุดมศึกษาทั้งในและต่างประเทศ ทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเอกสารที่สั่งแปลกับเราจะถูกต้อง แม่นยำ เนื้อหาครบถ้วน ตรงตามหลักไวยากรณ์ภาษากัมพูชาอย่างแน่นอน

รับแปลภาษากัมพูชา-ไทย ประเมินราคาทันที พร้อมแปลโดยเจ้าของภาษาผู้ชำนาญงานแปล

ถ้าท่านมีเอกสารที่จะแปลภาษากัมพูชาเป็นไทยท่านสามารถส่งประเมินราคาง่ายมากๆเพียงแค่ท่านถ่ายรูปหรือสแกนเอกสารแล้วส่งมาที่อีเมลหรือไลน์ ทางเราจะประเมินราคาพร้อมกับระยะเวลาในการดำเนินการกลับโดยทันที ท่านจะได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ถ้าต้องการแปลไทย กัมพูชาให้คิดถึง ศูนย์แปล Smart Kids Englishของเรา สะดวก รวดเร็ว ประเมินราคาตามความเป็นจริง  ทันเวลาต่อการใช้งานอย่างแน่นอน เอกสารที่สั่งแปลกับเรารับประกันความพึงพอใจทุกชิ้นงาน

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่
Smart Kids English Ltd., Part.
Tel: 092-641- 4012 // Line Id: 0926414012
Email: smartengtranslation@gmail.com

 

Visitors: 38,248