รับแปลภาษาไทย-จีน

รับแปลภาษาไทย-จีน แปลจากไทยเป็นจีน รับงานตลอด 24 ชั่วโมง

รับแปลภาษาไทยเป็นจีน

 

รับแปลภาษาไทยเป็นจีน - ภาษาจีนมีบทบาทอย่างยิ่งในทุกๆประเทศ เป็นประเทศที่มีประชากรจำนวนมหาศาล พร้อมยังเป็นประเทศมหาอำนาจทางด้านเศรษฐกิจของโลกในยุคปัจจุบัน มีทรัพยากรสาธารณูปโภคที่ครบครัน เป็นฐานผลิตอุตสาหกรรมขนาดใหญ่และเป็นผู้ส่งออกรายใหญ่ของโลก ดังนั้น การแปลภาษาไทยเป็นจีนจึงมีบทบาทในทุกองกร ทั้งในการติดต่อสื่อสารในการทำธุรกิจประเภทต่างๆทั้งขนาดใหญ่ ขนาดกลาง ขนาดเล็ก ทางศูนย์แปล Smart Kids English ของเราจึงได้เล็งเห็นความสำคัญรับแปลไทยเป็นจีนเพื่อจะลดความยุ่งยาก ไม่ต้องนั่งแปลเอกสารให้เสียเวลาอีกต่อไป ทางเรามีนักแปลที่มีความเชี่ยวชาญภาษาจีนโดยตรง เป็นมืออาชีพ ไว้คอยให้บริการท่านแล้ว

รับแปลภาษาไทย-จีน แปลจากไทยเป็นจีน ส่งงานเร็ว 1-2 วัน งานแปลละเอียด เนื้อหาครบถ้วน ถูกต้องตามหลักาภาษา

ทางศูนย์แปลภาษาจีนของเราได้เปิดรับแปลไทยเป็นจีนได้แก่ คู่มือเครื่องจักร คู่มือการใช้สินค้า คู่มือการเครื่องใช้ไฟฟ้า งบงานเงิน รายงานประจำปี บทความวิชาการ งานวิจัย บทคัดย่อ วิทยานิพนธ์ หนังสือเรียน นิตยาสาร เว็บไซต์ โบชัวร์ แผ่นพับโฆษณา ฉลากผลิตภัณฑ์สินค้า จดหมาย เมนูอาหาร ใบสมัครงาน แปลอีเมล กฎหมาย สัญญาเช่า สัญญาจ้างงาน สัญญาร่วมการค้า สัญญาซื้อ-ขาย เป็นต้น

ทางศูนย์แปล Smart Kids English ของเรามีทีมงานนักแปลที่มีความชำนาญภาษาจีนเป็นพิเศษ พร้อมผ่านประสบการณ์งานแปลจากไทยเป็นจีนมาอย่างยาวนานนับสิบๆปี  โดยทีมงานนักแปลที่เป็นคนไทยและคนจีนที่จบจากมหาวิทยาลัยทั้งในและต่างประเทศ ที่เคยทำงานเป็นอาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยชั้นนำหรือทำงานอยู่กันบริษัทใหญ่ๆอีกมากมาย ดังนั้น ทางศูนย์แปล Smart Kids English ของเรามีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการรับแปลไทยเป็นจีนของเราจะถูกต้อง เนื้อหาครบถ้วน ตรงตามหลักไวยากรณ์ ภาษาจีนอย่างแน่นอน สามารถนำไปใช้งานได้จริงๆ

รับแปลภาษาไทย-จีน แปลจากไทยเป็นจีน ราคาย่อมเยา แปลโดยนักแปลเจ้าของภาษาผู้เชี่ยวชาญด้านการแปลมากกว่า 10 ปี

ถ้าท่านมีเอกสารที่จะแปลภาษาไทยเป็นจีน ท่านสามารถส่งประเมินราคาแบบง่ายๆเพียงแค่ท่านถ่ายรูปหรือสแกนเอกสารแล้วส่งมาที่อีเมลหรือไลน์ ทางเราจะประเมินราคาพร้อมกับระยะเวลาในการดำเนินการกลับโดยทันที ท่านจะได้รับความสะดวกสบายไม่ต้องนั่งแปลให้เสียเวลา  ถ้าต้องการแปลไทยเป็นจีนให้คิดถึง ศูนย์แปล Smart Kids English ของเรา สะดวก รวดเร็ว ประเมินราคาตามความเป็นจริง  ทันเวลาต่อการใช้งานอย่างแน่นอน และที่สำคัญสามารถเลือกนักแปลที่เป็นคนไทยหรือคนจีนก็ได้ เอกสารที่สั่งแปลกับเรารับประกันความพึงพอใจทุกชิ้นงาน

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่
Smart Kids English Ltd., Part.
Tel: 092-641- 4012 // Line Id: 0926414012
Email: smartengtranslation@gmail.com

Visitors: 38,168