รับแปลเอกสาร คุณภาพเยี่ยมพร้อมรับรองมาตรฐาน

รับแปลเอกสาร คุณภาพเยี่ยมพร้อมรับรองมาตรฐาน

www.ศูนย์รับแปลเอกสาร.com คือสถาบันผู้ให้บริการรับแปลเอกสารภาษาต่างประเทศทุกประเภท รับงานแปลเอกสารภาษา อังกฤษ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น พม่า เวียดนาม ลาว กัมพูชา(เขมร) เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นเอกสารทางราชการ เอกสารทางธุรกิจ หรือเอกสารอื่นๆ มีการรับรองในคุณภาพมาตรฐาน ด้วยประสบการณ์ด้านงานแปลภาษานานนับ 10 ปี จากนักแปลมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญด้านงานแปลภาษาโดยตรงจากเจ้าของภ่าษา รับประกันความพึงพอใจ และราคาถูก

เรามีทีมงานรับแปลภาษาที่พร้อมจะปฏิบัติงานได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญก็คือเรามีการตรวจรับรองความถูกต้องของเอกสารถึง 2 ครั้งก่อนส่งถึงมือลูกค้าผู้ใช้บริการทุกครั้งโดยผ่านเจ้าของภาษาโดยตรง คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าเอกสารแปลที่ได้นั้นมีคุณภาพ ได้รับการรับรองมาตรฐานแถม หากคุณไม่พอใจเราก็ยินดีคืนเงินให้เลย 100%

นโยบายหลักของ Smart Eng Translation นั้นก็คือนักแปลทุกคนจะทำงานแปลเอกสารจากมันสมองและความเข้าใจของตนเองเป็นหลัก ซึ่งนักแปลของเราจบมาจากหลายสาขามีความเชี่ยวชาญในการแปลอย่างแท้จริง ไม่มีการใช้เครื่องมือช่วยแปลแต่อย่างใด ทีมงานนักแปลของเรามีประสบการณ์ในการแปลอีกทั้งทาง Smart Eng Translation ก็ทำงานติดต่อกับหน่วยงานทางราชการและกรมการกงสุลอยู่ตลอดเวลา จึงมีความเข้าใจในแบบฟอร์มการทำเอกสารภาษาต่างประเทศเป็นอย่างดีและสามารถแปลเอกสารต่างประเทศได้ถูกต้องตรงตามเนื้อความอย่างแน่นอน ที่สำคัญคืออัตราค่าบริการมีราคาไม่แพง

แปลเอกสารอย่างมืออาชีพกับ ศูนย์รับแปลเอกสาร.com แปลภาษาทุกระดับคุณภาพเกินคุ้ม

เพียงคุณส่งเอกสารแปลมาที่ Smart Eng Translation จะทำการประเมินราคาให้ด้วยความรวดเร็วภายในเวลาไม่เกิน 30 นาที ซึ่งหากเอกสารมีจำนวนไม่มากก็คุณก็สามารถรอรับเอกสารแปลได้เลยทันที หรือหากเอกสารมีจำนวนประมาณ 10 หน้า ก็จะใช้เวลาประมาณไม่เกิน 2 วัน ซึ่งคุณสามารถรอรับเอกสารที่บ้านตนเองเพราะเรามีบริการจัดส่งให้ด้วย

ผู้สนใจสามารถติดต่อ
www.ศูนย์รับแปลเอกสาร.com ได้ทาง อีเมล์ smartengtranslation@gmail.com หรือทาง ไลน์ 0926414012 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 38,170