ศูนย์รับแปลเอกสาร รับแปลเอกสารภาษาต่างประเทศ คุณภาพเยี่ยมราคาไม่แพง

แปลทะเบียนบ้านอย่างมืออาชีพกับ ศูนย์รับแปลเอกสาร ผู้เชี่ยวชาญด้านงานแปลภาษาตัวจริง

 
ทะเบียนบ้านเป็นเอกสารสำคัญสำหรับการติดต่องานธุรกรรมซึ่งในงานแปลภาษาจำเป็นต้องมีมาตรฐานถูกต้องตามที่กระทรวงหรือกรมการกงสุลเป็นผู้กำหนดดังนั้นในการแปลภาษาสำหรับผู้ที่ต้องการนำทะเบียนบ้านไปติดต่อธุรกรรมต่างๆจึงต้องการมืออาชีพในด้านการรับแปลเอกสารที่จะสามารถช่วยให้ธุรกรรมนั้นผ่านขั้นตอนอย่างสะดวกราบรื่นไม่ต้องกลับมาคอยแก้ไขเอกสารการแปลให้เสียเวลา

Smart Eng Translation เป็นสถาบันแปลภาษาระดับมืออาชีพ มีประสบการณ์ด้านงานแปลเอกสารมายาวนานนับ 10 ปี ประกอบไปด้วยบุคลากรด้านงานแปลระดับผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพจำนวนมาก สามารถรับแปลภาษาได้หลากหลายภาษา Smart Eng Translation ทำงานติดต่อกับกรมการกงสุลและกระทรวงมาโดยตลอด จึงมีความเข้าใจถึงรูปแบบ คำศัพท์ ที่ใช้เป็นทางการ อีกทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานและคุณภาพในการทำงานด้านแปลเอกสารจากสำนักแปล ทั้งในด้านรูปแบบ ความถูกต้องของคำ เที่ยงตรง แม่นยำ จึงสามารถเชื่อถือและไว้วางใจในคุณภาพของงานแปลได้

แปลทะเบียนบ้าน ทะเบียนราษฏร์ สั่งได้เลย คุณภาพส่งงานเร็ว

Smart Eng Translation รับแปลทั้ง ทะเบียนบ้าน และ ทะเบียนราษฎร์ หรือ ท.ร.14 และ ท.ร.14/1 โดยผู้เชี่ยวชาญงานแปลเอกสารทางราชการโดยตรงระดับมืออาชีพ สามารถรอรับงานที่บ้านได้ภายใน 1-2 วันเท่านั้น ที่สำคัญคือหากแปลไม่ได้คุณภาพ Smart Eng Translation ยินดีคืนเงินให้ 100% เลยทีเดียว

เป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกมากสำหรับการสั่งงานแปลกับ Smart Eng Translation เพียงคุณถ่ายรูปเอกสารหรือสแกนเอกสารเป็นไฟล์ส่งมาทางอีเมล์หรือไลน์ จากนั้น Smart Eng Translationจะทำการประเมินราคาและแจ้งระยะเวลาในการส่งงานให้คุณทันที หลังจากที่งานเสร็จทางศูนย์จะรับรองเอกสารและส่ง EMS ไปถึงบ้านของคุณ เรียกได้ว่าเป็นกระบวนการทำงานที่สะดวกรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมาก โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางสำหรับติดต่องานเลยแม้แต่น้อย คุณจะมั่นใจและพึงพอใจได้เลยกับงานแปลที่มีคุณภาพและได้การรับรองในมาตรฐานไปกับ ศูนย์รับแปลเอกสาร.com

 

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่
Smart Kids English Ltd., Part.
Tel: 092-641-4012 // Line Id: 0926414012
Email: smartengtranslation@gmail.com

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 38,231