แปลงานเมนูอาหารถูกใจลูกค้า เข้าใจง่ายไม่เสียเวลาอธิบาย

แปลงานเมนูอาหารถูกใจลูกค้า เข้าใจง่ายไม่เสียเวลาอธิบาย

ธุรกิจร้านอาหารมีการแข่งขันสูงอย่างต่อเนื่อง อาหารไทยเป็นที่ขึ้นชือและได้รับความนิยมในกลุ่มชาวต่างชาติ ขณะที่ร้านอาหารข้ามชาติเข้ามาเปิดกิจการในไทยไม่เว้นแต่ละวัน แต่ละแห่งรองรับลูกค้าหลายชาติจึงต้องการบริการแปลเมนูอาหารเป็นภาษาอังกฤษและภาษาต่าง ๆ เขียนกำกับไว้ในเมนู เพื่อให้ลูกค้าสั่งอาหารได้ถูกต้องตรงตามความต้องการ นักแปลทั่วไปพอจะรู้หลักการเขียนรายการอาหาร แปลงานเป็นภาษาอังกฤษ หลายเมนูยอดนิยมใช้คำทับศัพท์ไปตรง ๆ ได้ เช่น ผัดไทย ส้มตำ ต้มยำกุ้ง แต่อาจไม่ชำนาญในด้านส่วนประกอบสำคัญที่บรรยายในเมนูอาหารไทยหรืออาหารชาติอื่น แนะนำให้ใช้บริการรับแปลเอกสารเมนูอาหารของ ศูนย์แปลเอกสาร Smart Eng Translation ที่มีทีมงานนักแปลมืออาชีพให้บริการรับแปลงานภาษาอังกฤษมานานนับ 10 ปีเข้ามาช่วยเขียนเมนูภาษาอังกฤษไว้ให้ชาวต่างชาติเข้าใจได้ทันที โดยเฉพาะร้านอาหารในแหล่งท่องเที่ยวที่มีชาวต่างชาติเดินทางมาเที่ยวเป็นจำนวนมาก เมนูภาษาอังกฤษและภาษาอื่น ๆ จะลดปัญหาความยุ่งยากและอุปสรรคทางภาษาที่พบอยู่เสมอ

แปลเอกสาร รับแปลเอกสาร รับแปลภาษา คุณภาพเยี่ยม สั่งแปลได้ ชัวร์

ทางเรามีประสบการณ์ความชำนาญด้านการแปลเอกสารราคาถูก ทั้งเมนูอาหาร โบรชัวร์ต่าง ๆ ตลอดจนบริการแปลเอกสารสำหรับเกสต์เฮาส์ โรงแรม และเกี่ยวกับการท่องเที่ยวต่าง ๆ ช่วยให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึงอย่างสะดวกรวดเร็ว รับแปลเอกสารด่วนหลายภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ลาว เวียดนาม เขมร และพม่า ช่วยให้ลูกค้าหมดกังวลเรื่องการจัดทำรายการอาหารเป็นภาษาต่าง ๆ ให้บริการลูกค้าชาวต่างชาติได้อย่างมั่นใจ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีน ญี่ปุ่น เกาหลี ที่นิยมมาเที่ยวเมืองไทยกันอย่างคึกคัก หลายคนพูดภาษาอังกฤษได้ แต่ติดขัดเรื่องการสั่งอาหาร บางครั้งอยากลองทานเมนูอาหารไทยแต่อ่านรายการอาหารไม่ได้ ขณะที่พนักงานร้านอาหารอาจพูดภาษาอังกฤษไม่คล่องแคล่ว สื่อสารกันไม่เข้าใจ บริการแปลภาษาของเราช่วยเหลือคุณเอาใจลูกค้าต่างชาติได้ถูกใจอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ การแปลรายการอาหารอาจจะดูเหมือนไม่ยาก แต่จะเขียนให้เป็นที่เข้าใจและถูกต้องตามมาตรฐานสากลนับว่าค่อนข้างยากทีเดียว จำเป็นต้องอาศัยนักแปลที่มีประสบการณ์และความเข้าใจในเมนูอาหารแต่ละรายการว่าประกอบด้วยอะไรบ้าง การเรียงคำควรเป็นอย่างไร ควรใช้คำทับศัพท์ตรงจุดใด จึงสามารถแปลงานออกมาได้ดี กระชับ เข้าใจและมองเห็นภาพได้ในทันที บริการรับแปลภาษาอย่างสมบูรณ์ของบริษัทแปลภาษาจะลดภาระให้เจ้าของร้านและพนักงานไม่ต้องมาคอยอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจและเลือกสั่งจากชื่อเมนูได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องสอบถามอธิบายรายละเอียดกันอีก

กรณีงานแปลไม่มาก สามารถส่งเอกสารต้นฉบับให้ทางเราพิจารณาประเมินราคาภายใน 10 นาที แล้วรอรับงานแปลได้เลย ส่งงานได้ทางอีเมล smartengtranslation@gmail.com หรือทางไลน์ 0926414012 กรณีเอกสารประมาณ 1-3 หน้า ลูกค้าสามารถรอรับได้เลยภายใน 1 วัน หรือเอกสารไม่เกิน 10 หน้า สามารถส่งมอบงานให้ลูกค้าภายใน 2 วันเท่านั้น ตรวจสอบบริการทางเว็บไซต์ ศูนย์รับแปลเอกสาร.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 38,218